Phone/ Zalo: +84 947 837 668 sales@tourdulichsapa.com.vn

DU LỊCH SAPA

DU LỊCH SAPA đang được nhắc tới rộng dãi  và phổ biến không chỉ với du khách việt mà còn là điểm đến không thể thiếu của du khách nước ngoài khi nhắc tới Du Lịch Việt Nam. 

DU LỊCH SAPA không thể không nhắc tới đỉnh núi FansiPan cao 3.143m. FansiPan được mệnh danh là "Nóc Nhà Đông Dương" và là đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Đỉnh núi Fansipan không chỉ đẹp bởi độ cao chạm tới chân mây để du khách thỏa sức phóng tầm nhìn, mà nơi đây còn là một địa danh tâm linh bậc nhất không chỉ đối với với người dân SaPa, Lào Cai nơi đây.

DU LỊCH SAPA ngày càng là điểm đến du lịch quoanh năm của du khách Việt bởi nơi đây "SAPA" được mênh danh là "Nơi Gặp Gỡ Đất Trời" với cảnh sắc núi non hùng vĩ, những ruộng lúa bậc thang hình con sóng như được sếp chồng lên nhau thật lạ thường, bên cạnh đó là những mái nhà mang đậm bản sắc các dân tộc nằm bên các sườn núi cùng với những con người chất phát nơi đây như vẽ nên một bức tranh tự nhiên đẹp nhất trong lòng mỗi du khách khi đến tham quan các địa danh Du Lịch SaPa. 

Tour Du Lịch SaPa

TOUR DU LỊCH SAPA được cập nhật thông tin đầy đủ nhất tại TourDuLichSaPa.com.vn - Chùng tôi là công ty chuyên tổ chức TOUR DU LỊCH SAPA ghép đoàn, hoặc Tour riêng về du lịch SaPa bằng xe riêng Limousine và các Tour Du Lịch SaPa bằng xe bus Limousine giường nằm chất lượng cao khởi hành hàng ngày từ Hà Nội lên SaPa, Việt Nam. Ngoài ra du khách đang ở Sapa cũng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để tham gia các tour ghép đoàn, tour riêng thật dễ dàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Du Lịch SaPa & Liên Hệ Đặt Tour Du Lịch SaPa 

Bạn đang có ý định đi Du Lịch SaPa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận thêm thông tin du lịch SaPa miễn phí hoặc đặt Tour Du Lịch SaPa với giá tốt nhất hiện nay tai. www.TourDuLichSaPa.com.vn với các thông tin cập nhật, tour chất lượng cao, giá luôn ưu đãi nhất.

Tour Du Lịch SaPa - Khởi Hành Từ Hà Nội

Du Lịch SaPa Với Các Tour Du Lịch SaPa Khởi Hành Từ Hà Nội

Tour Du Lịch Sapa khởi hành hàng ngày và đón khách tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Xe Bus Ghế Ngồi Thoải Mái và Xe Bus Giường Nằm Thoải Mái, và trên xe có miễn phí: WiFi, khăn lạnh hoặc khăn ấm, điều hòa, chăn đắp, nhà vệ sinh chung , đáp ứng tiêu chí của Du lịch. Tour Du Lịch Sapa với nhiều chương trình khác nhau như tour 1 ngày, tour 2 ngày và tour 3 ngày. Mỗi hành trình tour quý khách sẽ được tới thăm những địa danh nổi tiếng của Sapa như: Thị Trấn Sapa, Nhà Thờ Đá Sapa,các làng bản Sapa - Ýlinh Ho - Lao Chải - TaVan cùng nhiều địa danh khác.Ngắm nhìn những ngôi làng cổ còn đậm chất nguyên sơ của đồng bào miền núi. Tour Du Lịch Sapa sẽ là điểm đến du lịch lý tưởng cho Du khách muốn khám phá miền sơn cước hữu tình này.
0947837668